Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Máy lau sàn là máy vệ sinh công nghiệp phổ biến



Máy lau sàn liên hợp là thiết bị vệ sinh công nghiệp phổ biến

Hiện máy lau sàn liên hợp đang là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong những doanh nghiệp có diện tích văn phòng, nhà xưởng lớn nhờ hiệu quả vệ sinh vượt trội. Tuy nhiên, thiết bị này cũng tồn tại khá nhiều hạn chế mà không phải người dùng nào cũng hiểu rõ. Và chính việc tìm hiểu kỹ về ưu điểm và nhược điểm của máy chà sàn liên hợp sẽ giúp máy quét rác công nghiệp chúng ta có thể đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất cho mình.

Ưu điểm của máy chà sàn liên hợp

Thiết kế cải tiến, hút khô sàn tức thì:

khi sử dụng máy cọ sàn đơn để làm sạch nền nhà thì chúng ta sẽ cần sử dụng thêm một chiếc máy hút bụi hút nước công nghiệp để hút sạch nước dơ, bụi bẩn trên sàn và việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí đầu tư. Trong khi đó, nếu máy chà sàn nhà xưởng sử dụng máy chà nền nhà liên hợp, chúng ta sẽ không cần phải quan ngại về điều này vì thiết bị được trang bị thêm bộ phận hút nước, giúp thu gom nhanh chóng, triệt để toàn bộ nước dơ, bụi bẩn thải ra trong quá trình chà sàn. Nhờ đó, tốc độ vệ sinh nền nhà sẽ được tăng lên đáng kể và sàn nhà không còn bị dấp dính khó chịu, dễ gây trượt ngã nữa. Đây chính là một ưu điểm nổi trội thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn máy chà sàn liên hợp cho doanh nghiệp mình.

Đảm bảo hiệu quả vệ sinh cho không gian rộng:

máy chà sàn liên hợp có thiết kế lớn hơn so với máy chà sàn đơn, được trang bị từ 1 – 4 bàn chải với kích thước khác nhau, lông bàn chải cũng được cấu thành từ vật liệu cước đặc biệt, cho khả năng chà rửa vết bẩn hữu hiệu mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt sàn nhà. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng được trang bị motor khỏe với công suất cao, cho khả năng vệ sinh hữu hiệu ở những không gian có diện tích lớn, đông người qua lại, đảm bảo hiệu quả làm sạch nền nhà và tiết kiệm chi phí thuê mướn nhân công. Đặc biệt, một số mẫu máy chà sàn liên hợp còn được trang bị acquy thay vì dây điện, đáp ứng tốt yêu cầu vệ sinh của những không gian rộng như siêu thị, nhà xưởng lớn, trung tâm thương mại,… giúp người dùng không tốn công tìm kiếm, cắm rút ổ điện nhiều lần.

Nhược điểm của máy chà sàn liên hợp

Bất kỳ thiết bị nào cũng tồn tại song song cả ưu điểm và nhược điểm, và máy lau sàn nhà xưởng loại liên hợp cũng không phải là ngoại lệ. Một số nhược điểm của thiết bị khiến người dùng cần cân nhắc khi chọn mua là:

Chỉ phù hợp với không gian rộng lớn: vì sản phẩm được cải tiến thêm nhiều bộ phận, phụ kiện máy chà sàn nên trọng lượng của máy khá nặng và kích thước cồng kềnh. Do đó, chiếc máy vệ sinh công nghiệp này chỉ thích hợp sử dụng cho những khu vực rộng lớn, ít đồ đạc, chướng ngại vật như trung tâm thương mại, kho xưởng lớn, sân vận động,…

Giá thành khá cao: vì được tích hợp cả chức năng hút bụi, nước bẩn nên máy chà nền nhà liên hợp có máy chà sàn liên hợp công nghiệp giá thành cao hơn so với máy chà sàn đơn. Vì vậy, thiết bị thường chỉ phù hợp với những doanh nghiệp có điều kiện tài chính vững, quy mô sản xuất lớn và nhu cầu vệ sinh cao.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách có được cái nhìn chi tiết hơn về ưu điểm và nhược điểm của máy chà sàn liên hợp để từ đó đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhất cho đơn vị mình.



Bạn có thể tham khảo thêm: mua Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn công nghiệp , mua bán Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn nhà xưởng ngoài sản phẩm này Máy lau sàn là máy vệ sinh công nghiệp phổ biến