Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Sàn gỗ bếp ăn rất dễ bám đóng dầu mỡ và máy hút bụi công suất lớn



Sàn gỗ bếp ăn rất dễ bám đóng dầu mỡ và bụi bặm

Đặc thù của bếp ăn là phải chế biến nhiều món ăn để phục vụ thực khách, việc chế biến thức ăn cần dùng đến một lượng dầu ăn để phục vụ quá trình nấu nướng. Và máy hút bụi công suất lớn quá trình này làm phát sinh ra một lượng dầu thừa bám vào sàn gỗ bếp ăn cũng như các vật dụng, thiết bị nội thất trong không gian bếp. làm cho sàn bếp ăn trở nên nhớt nháp và bám dính đầy bụi bẩn rất mất vệ sinh nếu như bạn không thường xuyên vệ sinh, tẩy rửa dầu mỡ trên sàn gỗ bếp ăn và các vật dụng nội thất khác, sẽ khiến chúng giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Việc vệ sinh sàn gỗ bếp ăn cũng rất đơn giản, nhưng bạn cần thận trọng ở chổ bề mặt gỗ nếu tiếp xúc với chất tẩy rửa không hợp với đặc tính của loại gỗ đó, hay vệ sinh cho sàn gỗ không đúng cách rất có thể sẽ dẫn đến hư hại cho sàn gỗ bếp ăn. Vì thể bài viết hôm nay máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng xin được chia sẻ đến bạn cách loại bỏ dầu mỡ trên sàn gỗ bếp ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ.

Loại bỏ dầu mỡ trên sàn gỗ bếp ăn bằng phương pháp chăm sóc cơ bản

Trước khi sử dụng một loại chất tẩy rửa dầu mỡ nào cho sàn bếp ăn, bạn cũng nên thực hiện qua những bước làm sạch cơ bản này:

Để đẩy nhanh quá trình loại bỏ dầu mỡ trên sàn gỗ bếp ăn, việc cần làm là bạn hãy làm sạch bụi bẩn bám trên sàn bằng cách sử dụng máy hút bụi để hút để hút bụi bặm, vụn thức ăn rơi vãi trên sàn bếp ăn.

Để làm sạch cho sàn gỗ bếp ăn thường xuyên, bạn có thể sử dụng máy hút chân không hoặc chổi lau sàn hút chân không để tiết kiệm thời gian loại bỏ bụi bặm. Khi sử dụng máy hút bụi nên sử dụng nhẹ nhàng để tránh làm hỏng sàn gỗ bếp ăn.

Loại bỏ dầu mỡ trên sàn gỗ bếp ăn bằng phương pháp làm sạch sâu

Các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ và tạp chất trong quá trình chế biến thức ăn, bám sâu vào các khe của sàn gỗ rất khó có thể loại bỏ bằng cách lau chùi thông thường. Lúc này bạn cần phải sử dụng đến một sản phẩm tẩy rửa dầu mỡ chuyên dụng mới có thể loại bỏ nhanh vết bám bẩn của dầu mỡ, đồng thời không gây hại cho bề mặt sàn gỗ bếp ăn của bạn.

Nói tới sản phẩm tẩy rửa dầu mỡ, không thể không nhắc đến hóa chất tẩy rửa dầu mỡ chuyên dụng EcoKlen Degrease. Đây là sản phẩm tẩy rửa dầu mỡ nguồn gốc xuất xứ từ Singapore, với thành phần là những hợp chất tẩy rửa dầu mỡ chuyên dụng không chứa hóa chất Butyl hay Axit độc hại dễ dàng loại bỏ các vết bám dầu mỡ cứng đầu trên bề mặt sàn gỗ mà không gây hư hại cho bề mặt sàn gỗ bếp ăn của bạn.

Điều quan trọng hơn của một chất tẩy rửa dầu mỡ được sử dụng trong khu vực bếp ăn, đó là phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây nhiễm bẩn cho món ăn. Và EcoKlen Degrease là một sản phẩm đảm bảo điều kiện này. Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ EcoKlen Degrease được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn U

Cách sử dụng dung dịch tẩy rửa dầu mỡ chuyên dụng EcoKlen Degrease để loại bỏ dầu mỡ và vết bẩn bám trên bề mặt sàn gỗ bếp ăn rất đơn giản:

Bạn chỉ cần pha loãng một ít dung dịch EcoKlen Degrease một lượng vừa đủ để tẩy rửa dầu mỡ trên bề mặt sàn gỗ bếp ăn của bạn. Tiếp theo có thể sử dụng chổi lau sàn hoặc máy lau nhà xưởng công nghiệp vải mềm để thấm dung dịch này rồi lau chùi sàn gỗ, đảm bảo các vết bám dầu mỡ có cứng đầu đến đâu cũng sẽ bị đánh bật.



Bạn có thể tham khảo thêm: bảng giá Máy vệ sinh công nghiệp , Máy chà sàn công nghiệp , Máy vệ sinh công nghiệp hiện đại , bảng giá Máy chà sàn đơn ngoài sản phẩm này Sàn gỗ bếp ăn rất dễ bám đóng dầu mỡ và máy hút bụi công suất lớn