Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Hướng dẫn lau sạch vết băng dính trên kính



Hướng dẫn lau sạch vết băng dính trên kính

Hẳn không ít lần bạn khó chịu vì vết băng đính cứng đầu còn sót lại trên bề mặt kính, gỗ, ly,... Bài viết sau đây xin chia sẻ các cách tẩy băng keo dính lâu ngày vô cùng hiệu quả.

Những vết băng dính còn hằn lại trên sản phẩm làm mất đi vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, máy hút bụi công nghiệp tại biên hòa độ mới trong vật dụng của bạn. Hãy bỏ qua những khó khăn đó với những hướng dẫn chi tiết từng cách tẩy keo dính từ vết keo mới đến vết keo lâu ngày sau đây nhé!

1. Sử dụng băng keo để làm sạch băng keo

Cách đơn giản nhất là bạn sử dụng một băng keo khác để lấy đi phần băng keo cũ dính trên đồ vật. Cách này tương đối đơn giản, nhanh tuy nhiên không làm sạch được 100%. Vì thế, bạn cần kết hợp những cách dưới đây nữa.

2. Tẩy băng keo bằng dầu ăn

Đặc điểm của dầu ăn là làm mất tính ma sát và độ kết dính của keo khá hiệu quả.

Bạn đổ vừa đủ lượng dầu ăn ra chén. Sau đó máy hút bụi công nghiệp tại bình dương dùng khăn thấm một chút dầu ăn rồi lau lên bề mặt có vết băng dính, chờ khoảng 5 phút. Sau đó bạn dùng khăn khô lau đi lau lại là vết keo sẽ biến mất đi hoàn toàn.

3. Tẩy băng keo bằng xăng thơm


Xăng thơm có đặc điểm đó là làm mất tính kết dính của các loại keo cực mạnh, do đó nó có thể tẩy được vết băng dính rất hiệu quả.

Đầu tiên bạn đổ xăng thơm ra khăn vải sau đó lau lên vết keo. Lúc này keo sẽ mất tính kết dính và chúng ta chỉ cần dùng khăn khô lau đi là sẽ sạch bong.

Lưu ý: Khi sử dụng xăng thơm bạn hãy tránh xa các vật dụng có thể gây cháy như thuốc lá hoặc gần khu vực nấu nướng nhé.

4. Tẩy băng keo bằng cồn hoặc acetone

Tương tự như dùng dầu ăn, tuy nhiên do cồn (hoặc acetone) đều bốc hơi rất nhanh nên việc thực hiện rất nhanh gọn.

Chỉ cần thoa cồn lên chỗ dính băng keo rồi dùng khăn lau sạch, thực hiện vài lần đến khi băng keo được tẩy sạch hoàn toàn.

5Làm sạch băng keo bằng máy sấy tóc

Dán chồng 1 vết keo mới lên vết keo cũ mà bạn cần tẩy sạch. Sau đó dùng máy sấy tóc hơ lên vết keo vừa dán cho đến khi thấy vết keo bám tan chảy ra thì tiến hành bóc bỏ lớp băng keo và chùi sạch.
Nhớ chờ đến khi vết keo chảy ra. Khi keo chưa tan chảy mà đã bóc lớp băng keo mới và chùi rửa thì sẽ làm đồ dùng bị bẩn hơn đấy.

6. Tẩy băng keo bằng khăn ướt

Tuy hơi tốn sức nhưng đây cũng là một cách dễ dàng để đánh bay vết băng keo cứng đầu, chỉ cần dùng khăn ướt chà xát liên tục đến khi keo tróc ra là được nhé.

7. Tẩy băng keo bằng nước rửa chén và nước ấm

Nguyên tắc làm sạch keo của cách này cũng dựa trên tính chất tẩy rửa của nước rửa chén kết hợp với nhiệt độ của nước ấm khiến vết băng dính bong ra nhanh chóng.

Bạn nhỏ một chút nước rửa chén vào khăn lau sau đó lau lên vết keo, rồi dùng khăn lau nhúng vào nước ấm lau qua lau lại 2 – 3 lần thì lớp keo sẽ biến mất.

8. Tẩy băng keo bằng gom tẩy bút chì

Ngoài tẩy xóa được vết bút chì, tẩy bút chì cũng tẩy rất hiệu quả các vết keo dính.

Bạn chỉ cần dùng tẩy bút chì chà lên vết băng dính như khi tẩy vết mực vậy, chỉ máy hút bụi công nghiệp ở bình dương sau vài lần thì vết keo sẽ biến mất. Nếu vẫn chưa sạch bạn có thể dùng khăn ẩm lau lại một lần nữa.

Thật khó chịu khi vết băng keo bám chặt lên đồ vật lại khó tẩy sạch vì thế bạn nên nhớ là lúc dán hãy nhẹ tay để có thể gỡ chúng ra dễ dàng.



Bạn có thể tham khảo thêm: báo giá Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp , máy lau nhà xưởng công nghiệp , giá bán Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Hướng dẫn lau sạch vết băng dính trên kính