Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Những dịch vụ vệ sinh văn phòng bạn nên biết



Những dịch vụ vệ sinh văn phòng bạn nên biết

Sẽ chẳng nhân viên nào có thể làm việc trong một môi trường ô nhiễm, bụi bẩn và có mùi khó chịu. Vậy nên, để công việc không bị trì trệ và giảm hiệu quả, bạn hãy quan tâm đến công tác vệ sinh văn phòng hằng ngày và đưa nó vào danh sách to-do-list today nhé.

Văn phòng làm việc cũng tương tự như ngôi nhà thứ 2 của nhân viên bởi ngoài thời gian 8 tiếng căng não làm việc còn có thời gian nghỉ trưa, trò chuyện,…Các nhân viên trao đổi vàmáy quét rác ngồi lái có sự tương tác với nhau trong khoảng thời gian kéo dài từ 5 – 5,5 ngày 1 tuần.

Chính vì văn phòng là nơi nhân viên gắn liền với công việc trong phần lớn thời gian, vậy tại sao chúng ta lại không dọn dẹp sạch sẽ để tăng cảm hứng làm việc và bảo vệ sức khỏe?

Nếu không có thời gian, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ vệ sinh văn phòng vừa sạch vừa ít tốn chi phí từ các đơn vị uy tín. Dưới đây là một số dịch vụ bạn có thể lựa chọn:

Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Đây là dịch vụ được nhiều công ty, doanh nghiệp và máy chà sàn liên hợp công nghiệp tòa nhà sử dụng. Việc vệ sinh hàng ngày sẽ đảm bảo sàn nhà được dọn dẹp một cách triệt để, tiêu diệt sự sinh sôi của vi khuẩn giúp bầu không khí trong lành hơn.

Không chỉ trong văn phòng mà các khu vực được nhiều người sử dụng là…Toilet cũng được chà rửa sạch sẽ, khử mùi hôi giúp bạn không khó chịu khi giải quyết nhu cầu.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

Công việc cũng tương tự như dịch vụ vệ sinh hàng ngày, nhưng dịch vụ theo giờ có thời gian làm việc linh hoạt hơn. Bạn có có thể yêu cầu nhân viên vệ sinh thực hiện bất cứ khung giờ nào mình muốn và vệ sinh theo các hạng mục yêu cầu. Nếu môi trường làm việc căng thẳng, cần làm việc xuyên suốt thì dịch vụ này là sự lựa chọn ưu tiên.

Dịch vụ lau kính

Nếu đã từng làm việc trong các văn phòng ở tòa nhà lớn, có view đẹp, chắc hẳn bạn cũng thấu hiểu nỗi khổ khi mưa xuống là như thế nào. Những vết nước khô còn đọng lại, bụi bẩn cùng những tác nhân khác bám trên mặt kính tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất mỹ quan. Thử xem, khách hàng bước vào văn phòng bạn và nhìn thấy những vết ố, mờ đục trên kính thì họ sẽ nghĩ thế nào về công ty bạn?

Đó là lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ lau kính hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ lau kính sẽ lau sạch bụi bẩn, vết nước khô trên mặt kính, mang ánh sáng vào văn phòng tạo luồng sinh khí mới và giúp gây ấn tượng với khách hàng hơn.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng

Nếu bạn không muốn tốn thời gian, chi phí để quản lý và đào tạo nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp thì nên sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng. Dịch vụ này sẽ tạo sự ổn định và thực hiện đầy đủ các hạng mục vệ sinh như lau bàn ghế, sofa, giặt thảm, chà sàn,... mang lại không gian như mới, thoáng mát cho nơi làm việc.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng thường được các công ty sử dụng vào những dịp đặc biệt như tổng vệ sinh công ty định kỳ, tổng vệ sinh cuối năm hoặc sau các đợt liên hoan. Nhưng, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên thuê tạp vụ hàng tuần để đảm bảo thiết bị, cơ sở vật chất có tuổi thọ lâu hơn.

Đã là chủ doanh nghiệp thì chẳng lý do gì bạn lại để nhân viên làm việc trong một môi trường không thoải mái tí nào đúng không. Ảnh hưởng đến sức khỏe đã đành, lại còn khiến cho hiệu quả công việc đi xuống nữa. Vì thế, máy chà sàn liên hợp nhà xưởng chọn một trong ba dịch vụ vệ sinh trên sẽ vừa giúp nhân viên làm việc hiệu quả, vừa bảo vệ sức khỏe nữa. Một công hai lợi ích chứ chẳng đùa!



Bạn có thể tham khảo thêm: mua bán Máy vệ sinh công nghiệp , bảng giá Máy chà sàn đơn , Máy chà sàn công nghiệp , bán Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Những dịch vụ vệ sinh văn phòng bạn nên biết