Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Vết băng dính trên đồ nhựa sẽ được lấy ra dễ dàng



Vết băng dính trên đồ nhựa sẽ được lấy ra dễ dàng

Chắc hẳn vết băng dính trên đồ nhựa không còn quá xa lại khi bạn mua đồ cho bản thân hoặc mua đồ cho gia đình mình. Những vết băng dính còn hằn trên đồ vật làm mấy đi tính thẩm mỹ, tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn. Dưới đây là máy chà sàn đơn công nghiệp 3 cách tẩy băng dính trên đồ nhựa bạn có thể tham khảo.

Dầu ăn là một lựa chọn rất đơn giản, tuy nhiên lại không nhiều người nghĩ tới sử dụng chúng như một cách tẩy vết băng dính trên đồ nhựa. Dầu ăn là nguyên liệu mọi nhà đều có, rất dễ tìm tạo sự tiện lợi, nhanh chóng, không mất nhiều công sức để tẩy vết băng dính còn hằn lại trên vật dụng bạn mua.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ một chút dầu ăn ra chén hoặc bán máy chà sàn công nghiệp bát. Sau đó, lấy một ít bông hoặc dẻ thấm dầu ăn rồi lau lên vết băng dính và đợi khoảng 5 phút. Đặc điểm của dầu ăn là làm mất tính ma sát và độ kết dính của keo khá hiệu quả. Công việc cuối cùng của bạn chỉ là dùng khăn khô lau đi lau lại là vết keo đã biến mất đi hoàn toàn. Thật đơn giản và dễ dàng đúng không.

Sử dụng cồn

Xăng và cồn là 2 nguyên liệu có thể dùng để tẩy các vết băng dính trên đồ nhựa rất tốt, tuy nhiên sử dụng cồn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như dễ tìm hơn. Nếu nhà bạn không có lọ cồn, bạn cũng có thể mua ở tiệm tạp hóa gần nhà với một mức giá khá rẻ. Đây là một trong những cách tẩy vết băng dính trên đồ nhựa vô cùng hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần đổ cồn ra dẻ lau hoặc bông gòn sau đó thấm vào vết keo dính. Không cần đợi một thời gian, bạn có thể dùng khăn khô lau luôn vì đặc điểm của cồn là bốc hơi nhanh, nếu bạn để quá lâu mới lau thì hiệu quả sẽ không cao. Khi sử dụng cồn, bạn chỉ cần lau 2-3 lần là sẽ hết keo trên đồ vật của bạn.

Sử dụng nước rửa chén

Nếu nhà bạn không có sẵn cồn hoặc dầu ăn thì sử dụng nước rửa chén với nước ấm cũng là một cách tẩy vết băng dính trên đồ nhựa vô cùng hiệu quả. Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn nhỏ một chút nước rửa chén vào dẻ lau rồi lau lên vết keo. Bước tiếp theo bạn dùng dẻ lau nhúng vào nước ấm rồi lau qua lau lại 2-3 lần là vết keo sẽ sạch bong, không còn một dấu vết.

Nguyên tắc làm sạch keo bằng nước rửa chén là dựa trên tính tẩy rửa của nước rửa chén kết hợp với nhiệt độ của nước ấm khiến lớp keo bong ra nhanh chóng. Bạn nên sử dụng nước rửa chén có chất tẩy rửa cao, như thế hiệu quả sẽ cao như nước rửa chén Sunlight với 3 dòng sản phẩm mang lại nhiều hơn cho bạn những sự lựa:

Sunlight Matcha Trà Nhật dựa theo bí quyết tẩy rửa của các đầu bếp sushi hàng đầu. Mang đến khả năng khử mùi hiệu quả sau khi tẩy sạch vết băng dính, cho chén bát luôn sạch sẽ và thơm mát.

Sunlight Muối khoáng và Lô hội kết hợp độc đáo mang đến khả năng tẩy rửa hoàn hảo. Đặc biệt, muối khoáng giúp chăm sóc da tay của bạn luôn mềm mịn, không gây hại hay kích ứng da.

Sunlight Chanh và Bạc hà cũng là một sự kết hợp hoàn hảo khác. Khả năng tẩy rửa của máy quét rác ngồi lái chanh chén bát nhà bạn luôn sạch bong kin kít và hương thơm bạc hà nhẹ dịu giúp xua đuổi các loại côn trùng dơ bẩn như: ruồi, kiến, gián,...

Trên đây là 3 cách tẩy vết băng dính trên đồ nhựa bạn có thể tham khảo. Những vết băng dính còn hằn lại trên sản phẩm làm mất đi vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, độ mới trong vật dụng của bạn. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn.



Bạn có thể tham khảo thêm: giá Máy vệ sinh công nghiệp , bảng giá Máy chà sàn đơn , Máy chà sàn công nghiệp , báo giá Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Vết băng dính trên đồ nhựa sẽ được lấy ra dễ dàng