Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

8 bước trong quy trình dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà



8 bước trong quy trình dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà

Thảm trải sàn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng vì thế mà chất liệu của vật dụng này cũng rất đa dạng để cho chúng ta có nhiều lựa chọn. Mỗi loại chất liệu lại có cách vệ sinh khác nhau đảm bảo độ sạch tối ưu nhất cho sản phẩm. Nếu giá máy chà sàn nhà xưởng bạn chưa biết cách giặt thảm theo từng chất liệu thì những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn sớm giải quyết được vấn đề của mình.



Chúng ta có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để làm sạch chiếc thảm len. Một lưu ý khi giặt thảm bằng chất liệu này chính là không nên sử dụng lực chà sát mạnh lên trên tấm thảm. Tuyệt đối không được giặt thảm len với nước nóng để máy chà sàn ngồi lái sợi len không bị co lại và hóa chất giặt loại thảm này phải có độ PH từ 5 – 7.5 tránh tình trạng tính axit hoặc tính kiềm mạnh làm sợi vải bị mủn ra sau vài lần giặt.

Bạn có thể giặt thảm len từng bước một. Đầu tiên là ngâm trong nước lạnh ít nhất một giờ tiếp đến giũ 1 – 2 lần và cho vào chậu nước ấm đã hòa bột giặt để ngâm.

Tiếp đến vò nhẹ thảm để loại bỏ hết bụi bẩn, bước cuối là giũ lại bằng nước lạnh để làm sạch bọt, bạn cũng có thể sử dụng thêm những loại nước xả vải tạo mùi thơm dễ chịu cho thảm.

Cuối cùng là công việc phơi thảm, nên chọn nơi thoáng gió và càng tốt nếu có ánh nắng nhẹ, việc này sẽ giúp thảm khô một cách tự nhiên, loại hết vi khuẩn có hại cũng như không bị mùi hôi.

Chúng ta cũng có thể áp dụng nhiều cách khác nhau để giặt sợi tổng hợp vì sợ này bền với các hóa chất hơn các sợi tự nhiên. Tuy nhiên cũng cần tuân thủ những lưu ý cần thiết để bảo quản tuổi thọ của sợi thảm được dài lâu nhất.

Bạn có thể giặt tay hoặc dùng máy giặt. Nên dùng chất tẩy dịu nhẹ, chế độ giặt phù hợp tránh làm nhãng sợi vải, thông tin giặt bạn có thể tham khảo chất liệu khi mua thảm. Sau khi giặt cần phơi nơi thoáng gió để thảm được khô hoàn hảo nhất.

Chúng ta có thể áp dụng tất cả các phương pháp giặt thảm khác nhau để làm sạch chiếc thảm bằng chất liệu cotton. Nhưng cần lưu ý, sợi cotton rất dễ bị co rút vì thế mà bạn cần tránh giặt quá thường xuyên, dùng chế độ máy giặt quá mạnh hoặc để thảm ở nơi ẩm ướt quá lâu sẽ khiến công cuộc vệ sinh rất gian nan. Nếu bạn là chủ nhà hoặc công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm có thể sẽ quan tâm 8 bước trong quy trình dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà để hiểu hơn về quy trình giặt thảm hiện nay đang áp dụng tại các thành phố lớn tại Việt Nam.

Công đoạn làm khô cũng rất cần thiết. Nên chọn nơi thoáng gió phơi thảm và tránh ánh năng trực tiếp nhé. Nếu có điều kiện hãy dùng máy sấy chuyên dụng để làm khô nhanh nhất.

Mong rằng những cách giặt thảm theo từng chất liệu mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã máy quét rác đẩy taygiúp bạn làm sạch chiếc thảm nhà mình. Hãy áp dụng ngay những bí quyết này để tấm thảm luôn sạch bong như mới và bạn an tâm sống, làm việc ở môi trường trong lành nhất nhé.



Bạn có thể tham khảo thêm: giá Máy vệ sinh công nghiệp , bảng giá Máy chà sàn đơn , Máy chà sàn công nghiệp , báo giá Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này 8 bước trong quy trình dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà