Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Cùng đánh bay vết sơn bám trên tường sau xây dựng



Cùng đánh bay vết sơn bám trên tường sau xây dựng

Chắc hẳn công trình sau xây dựng thường để lại các rác thải, rác rơi vãi khắp nơi do thi công mà ra, xi măng chết bám dính trên sàn nhà, trên cửa và đặc biệt là sơn nước bám dính trên sàn, trên cửa và kinh khủng nhất là trên kính. Nổi ám ảnh của bao khách hàng với sơn nước. khách hàng thử tưởng tượng đi, khi mới mua 1 căn hộ sau khi xây, mới bước vào nhà là sơn nước bám dính khắp mọi nơi, xi măng rơi vãi mọi chỗ. Còn gì tồi tệ hơn máy hút bụi công nghiệp quận 12 phải không nào? Cảm xúc thật khó tả ngay từ lúc ban đầu rồi.



Mẹo loại bỏ sơn nước siêu hay

Vậy quý khách đang lo lắng về cách loại bỏ sơn nước, xi măng chết ra khỏi cửa kính, muốn đánh chúng bay ra khỏi sàn, kiểu như là “chúng ta không thuộc về nhau” vậy, mỗi khi nhìn thấy chúng trong nhà đã thấy ngán ngẩm rồi. quý khách lại lên máy hút bụi công nghiệp tại nha trang mạng tìm kiếm từ khóa “mẹo khử sơn nước hay nhất, mẹo khử sơn nước tốt nhất, mẹo loại bỏ sơn sau xây dựng, mẹo đánh bay sơn nước” nhưng tất cả nhận về là những cách làm chung chung.

Quý khách có muốn xem thêm: Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp

Cách loại bỏ sơn nước bám trên cửa sau xây dựng

Sơn nước bám dính trên cửa, trên nội thất sau xây dựng chắc hẳn là một điều quá quen thuộc đối với quý khách. Cách tống khứ chúng như sau:

Đối với cửa gỗ:

Quý khách dùng dạo cắt giấy cà nhẹ lên những nơi bám dính sơn nước, nhớ chà một cách nhẹ nhàng, đủ sức đánh bay sơn nước nhưng nhớ đừng làm bay lớp sơn cửa nhé. Đó là cách đầu tiên của GIA ĐÌNH và cũng là cách mà GIA ĐÌNH áp dụng mọi lúc, mọi nơi với mọi công trình lớn nhỏ. Vật dụng đi làm không thể thiếu dao cắt giấy. Vật bất ly thân rồi nhé.

Cách thứ 2: chắc hẳn quý khách đã nghe đến 2 từ “xăng thơm”. Đúng vậy, chính là nó đó, xăng thơm có công dụng làm mềm lớp sơn nước bám dính trên cửa gỗ nhưng đừng nghĩ là xăng thơm có công dụng đánh bay lớp sơn nước nhé, sai lầm đấy. Muốn đánh bay lớp sơn nước bằng xăng thơm thì hãy đọc đây này: Đầu tiên là đổ xăng thơm vào một lớp vải cần để chà sơn nước và xăng thơm sẽ làm quý khách mát lạnh bàn tay khi cầm tấm vải đó. Nhưng đừng lo, chúng không nguy hiểm đâu nhé, tê tê chút thôi lát rửa với nước là ấm liền ngay mà. Tiếp theo quý khách dùng khăn vải có tẩm xăng thơm lau nhẹ lên cửa “đừng dùng tràn lan quá vì chúng sẽ có 2 mặt đấy nhưng GIA ĐÌNH sẽ nói sau vậy”. Sau khi lau lên cửa thì quý khách đợi tầm gần 30s là dùng khăn vải khác hoặc khăn đã tẩm xăng thơm chà lên mặt cửa bám dính sơn nước, GIA ĐÌNH đảm bảo bay sơn 90% nhé và có khi lên đến 100% luôn.

Tác hại khi dùng xăng thơm – Mẹo khử sơn nước bám trong nhà sau xây dựng

Khi dùng xăng thơm với liều lượng lớn để loại bỏ sơn nước bám dính trên cửa thì bạn sẽ thấy ngay một điều: Xăng thơm còn có tác dụng đánh bay màu sơn trên cửa chứ đừng nói là sơn nước. Vì vậy hãy cẩn thận nhé ! Chúc quý khách dùng đúng cách và mang lại hiệu quả cao.

Cách loại bỏ sơn nước bám dính trên kính - Mẹo khử sơn nước bám trong nhà sau xây dựng

Không có điều gì trên đời là chắc chắn cả nhưng chắc chắn có một điều sẽ luôn đúng đó là: Sơn nước sẽ bám dính trên kính sau khi xây dựng là điều không thể tránh khỏi. Vì sao ư? Vâng, GIA ĐÌNH chả có lý do đâu nhưng chắc chắn nó sẽ là như vậy. Vậy loại bỏ chúng như thế nào?

Vào thẳng vấn đề luôn, Cách GIA ĐÌNH hay dùng nhất đó là dùng cây sủi sơn xuyên thế kỷ. Có từ đời nào thì GIA ĐÌNH không biết, nhưng GIA ĐÌNH biết một điều là “Sủi sơn siêu tốt” luôn. Không tin à? Vậy thì quý khách cứ thử đi và chỉ 20 ngàn một cây thôi nhé, hơn 20 ngàn là bị chém rồi đấy. Qua đây nói luôn cấu tạo cây sủi sơn cho mọi người biết luôn. Đây là mẹo khử sơn nước bám trong nhà sau xây dựng cực độc đấy.

Loại bỏ sơn nước bằng cây sủi sơn

Cấu tạo cây sủi sơn gồm 3 phần: Phần tay cầm, phần giữ lưỡi dao và cuối cùng là lưỡi dao. Còn nó được làm bằng thép gì thì GIA ĐÌNH chịu. Quý khách dùng cây sủi sơn sủi mọi lớp sơn bám dính trên kính một cách cực kì hiệu quả, tay cầm êm và sủi sơn đi cực nhanh giống như kiểu “Một đi không trở lại vậy”. chắc quý khách đang nghĩ: Nó mà sướt kính thì tiêu luôn cái kính và đi luôn mớ tiền rồi. Cái này GIA ĐÌNH không biết nhưng GIA ĐÌNH đảm bảo trong suốt quá trình làm việc cho tới bây giờ thì chưa có cái kính nào bị sướt nhé. Thân ái ! À, xém quên mất, đó là dùng dao rọc giấy cạo sơn nước trên kính cũng hiệu quả ngang với sủi sơn nhé. Đảm bảo rẻ hơn sủi sơn nhưng được cái hơi đau tay.

Cái này nghĩ thoáng ra thì có 2 cách. Cách đầu tiên là sơn nước ít, máy hút bụi công nghiệp tại cần thơ bám dính lưa thưa trên sàn thì quý khách có thể dùng dao cắt giấy hoặc cây sủi sơn để sủi mà nếu không có những vật dụng đó thì quý khách lấy bùi nhùi hay chà xoong nồi cho sáng bóng hằng ngày á, quý khách pha một ít hỗn hợp nước với sunlight rửa chén rồi đổ ra chà, nó cũng đi thôi nhưng mà cách này hơi cực.



Bạn có thể tham khảo thêm: mua Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn công nghiệp , mua bán Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn nhà xưởng ngoài sản phẩm này Cùng đánh bay vết sơn bám trên tường sau xây dựng