Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Vệ sinh đồ dung trong bếp bằng inox



Vệ sinh đồ dung trong bếp bằng inox

Đồ dung inox ở nhà bạn đang có dấu hiệu bị rỉ hay đã bị rỉ khá lâu rồi nhưng chưa có biện pháp nào khắc phục được điều đó? Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn tẩy vết rỉ sét trên đồ inox, là máy hút bụi công nghiệp tại biên hòa cho đồ dung trong nhà bạn sáng bóng trở lại.



Nếu bạn muốn tiết kiện thời gian và công sức của mình và đạt được hiệu quả chống rỉ sét chúng tôi khuyên bạn nên mua các loại hóa chất tẩy rỉ sét là tốt nhất. Nếu không, các bạn tham khảo những cách tẩy rỉ sét trên inox bằng những vật dụng có sẵn trong gian bếp của các bạn để tham khảo và nó cũng sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

1. Dùng nước gạo tẩy rỉ sét inox

Nước vo gạo là máy hút bụi công nghiệp tại bình dương một loại dung dịch rất dinh dưỡng thường dung để các chị em có thể rửa mặt hoặc làm đẹp da, nhưng chắc hản mọi người sẽ bất ngờ khi công dung của nước vo gạo còn nhiều hơn thế, thậm chí nước vo gạo còn được sử dụng để tẩy vết rỉ sét trên dao, dĩa, muỗm đã lâu không sử dụng.

Cách tẩy rửa rỉ sét bằng nước vo gạo rất đơn giản và có thể nói là ít tốn kếm nhất mà bạn từng biết.

Cách tẩy:

+ Sauk hi vo gạo xong bạn dừng vội đổ đi mà bạn nên giữ lại trong một thau nhỏ, độ sâu vừa đủ để ngâm các vật dụng mà bạn cần tẩy rỉ sét

+ Cho các vật dụng bị rỉ sét vào nước ngâm khoảng nửa ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Thật đơn giản phải không các bạn.

2. Cách làm sạch inox bị rỉ bằng Phèn Chua

Phèn chua là một loại muối khá thong dụng trong việc tẩy vết rỉ sét đối với các vật dụng inox.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản:

+ Đầu tiên, ta có thể đun sôi một lít nước chỉ với 50g phèn chua.

+ Sau khi phèn chua hoàn tan hết, đợi khi nào nước nguội ( còn ấm cũng không sao đâu nhé)

+ bước 3 ta nhúng một chiếc khắn và nước phèn chua đã đun sôi để nguội, vắt để hơi ẩm rồi chà lên những nơi bị rỉ sét trên đồ dung inox mà bạn cầm tẩy. Chúng rất nhanh sáng bóng trở lại đấy!

3. Dùng nến đánh bay vết rỉ sét cứng đầu

Đồ dung bằng sắt tráng men sau khi bị bong mất lớp men rất dễ bị gỉ. do vậy, nếu ta bôi lên chỗ bị bong men 1 lớp dầu nến, như vậy sẽ có tác dụng chống rỉ.

+ Đối với bề mặt bàn ủi hay những vật dụng nhỏ gọn làm bằng inox, bạn có thể sử dụng nến bôi lên để chống rỉ. hoặc nếu bàn ủi bị rỉ, bạn có thể bôi sáp nến lên bề mặt.

+ Sau đó mở nhiệt độ trung bình rồi ủi lên những mảnh vải không còn sử dụng, như vậy vết rỉ sẽ theo sáp nến dính vào những mảnh vải.

Nến có thể tẩy sạch rỉ sét trên bàn ủi

Từ nay không còn vất vả để tẩy các vết rỉ sét , hãy làm ngay khi đọc được nội dung này nhé để biết về độ hiệu quả của nó.

4. Cách làm sạch inox bị rỉ bằng HÀNH TÂY

Hành tây đã được dùng để trị rỉ sét từ rất lâu rồi, hành tây cso rất nhiều công dụng và đặc biệt hơn hành tây là nguyên liệu nâu bếp không thể thiếu của các bà nội trợ nên rất dễ tìm kiếm trong ngôi nhà của mỗi chúng ta và nó rất tiện lợi cho việc đánh bay vết rỉ sét.

+ Sau khi cắt hành tây bạn có thể dung phần bên ngoài, phần nước dư lại trên thớt hoặc những miếng hành tây tươi mới để chà lên những vết rỉ sét.

5. Cách làm sạch inox sáng bóng bằng CoCa-CoLa

Coca Cola có rất nhiều công dụng trọng việc dọn dẹp nhà cửa sạch bóng, Tẩy vết rỉ sét và máy hút bụi công nghiệp ở bình dương làm sáng bóng là một trong những công dụng đó.

+ Bạn có thể đổ một ít Coca Cola lên những chỗ bị rỉ

+ Dùng dẻ lau và những phần rỉ sét, những vết rỉ sẽ nhanh chóng bị đánh bật và lấy lại độ sáng bóng cho đồ vật của bạn.



Bạn có thể tham khảo thêm: Máy vệ sinh công nghiệp hiện đại , báo giá máy lau sàn công nghiệp , Máy vệ sinh công nghiệp , giá máy lau sàn công nghiệp ngoài sản phẩm này Vệ sinh đồ dung trong bếp bằng inox