Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Đẩy bay mùi ẩm mốc trong tủ áo nhanh nhất



Đẩy bay mùi ẩm mốc trong tủ áo nhanh nhất

Nếu bạn chưa biết cách đánh bay mùi ẩm mốc hay nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để Công ty TNHH Hành Tinh Xanh bật mí cho bạn 3 cách xóa bỏ nỗi lo tủ quần áo bị ẩm mốc nhé!

Với nền khí hậu nhiệt đới, máy hút bụi công nghiệp quận 12 thời tiết Việt Nam luôn có độ ẩm không khí rất lớn. Nhất là vào mùa mưa thì độ ẩm luôn là kẻ thù của những tủ quần áo, nhất là tủ bằng gỗ. Vì sao ư? Vì độ ẩm khiến cho tủ quần áo bị ẩm mốc và hư hại. Sẽ thật khó chịu nếu một ngày bạn mở tủ quần áo và thấy chiếc áo mà bạn thích nhất bị mốc phải không? Vậy có cách chống ẩm mốc trong tủ quần áo hay không? Vệ sinh công nghiệp Vũ Gia sẽ giúp bạn giải đáp nhé!



1. Vì sao tủ quần áo bị ẩm mốc?

Trước khi tìm hiểu cách chống ẩm mốc trong tủ quần áo thì bạn cần phải biết nguyên nhân gây ra ẩm mốc là gì. Những nguyên nhân chính là:

– Do đường nước chạy qua tường nên khiến cho máy hút bụi công nghiệp tại nha trang tường bị ẩm khiến cho tủ quần áo sát tường bị ẩm mốc. Dù một số người đã kê tủ xa tường khoảng 10cm và dùng khăn khô lau nhưng được 1 tuần thì lại thấy bị mốc trở lại.

– Tủ bị mốc là do gỗ ẩm, trời mưa độ ẩm cao mà vẫn sơn thì sẽ bị mốc.

– Khi thiết kế lắp đặt, vì người thợ dùng ván ép ốp sát tường bên trong mà không có khoảng hở nên làm nó hút ẩm mốc vàng.

2. Cách chống ẩm mốc trong tủ quần áo hay nhất

Để tủ quần áo của bạn không chỉ khô ráo vào những ngày nắng mà có thể khô ráo ngay cả những ngày trời nồm ẩm bằng những mẹo nhỏ dưới đây.

– Sử dụng chất chống ẩm từ thiên nhiên:

Lá trà: Đặt lá trà vào trong một túi vải xô hoặc dùng báo gói lại, đặt tản ra các góc của tủ quần áo, như vậy không chỉ có thể hút ẩm, khử mùi mà còn không có tác dụng phụ.

Bã cà phê: Bã cà phê có tác dụng kép vừa hút ẩm vừa khử mùi ẩm mốc. Cà phê sau khi dùng xong, lấy bã phơi khô đặt trong túi vải xô hoặc tất cũ, buộc chặt là đã trở thành một túi chống ẩm hiệu quả mà cực đơn giản rồi.

Vôi: Có thể đặt đá vôi trong một chiếc hộp không đậy nắp, đặt ở góc tủ, lúc thời tiết ẩm ướt, tác dụng hút ẩm của vôi sẽ phát huy vô cùng hiệu quả.

– Sử dụng báo:

Báo là một cách chống ẩm mốc trong tủ quần áo được rất nhiều bạn áp dụng. Có thể phủ một lớp báo dưới đáy tủ, thậm chí dán báo ở mặt trong của tủ quần áo cũng được, bởi vì báo không chỉ có thể hút ẩm, chống mốc mà còn mùi của mực còn có thể xua đuổi côn trùng.

– Sử dụng túi than hoạt tính:

Than hoạt tính có tác dụng hút ẩm khử mùi rất tốt, nhưng nên chú ý đặt trong hộp hoặc gói trong báo để tránh làm bẩn quần áo. Những phân tử trong túi than hoạt tính sẽ hấp thụ mốc meo và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh ngay trong tủ quần áo, bảo vệ sức khỏe của bạn. Với cách cất giữ quần áo kiểu treo, bạn có thể treo túi than hoạt tính xen kẽ với quần áo, có thể cách từ 5 đến 7 hoặc 10 bộ quần áo bạn lại treo một túi than hoạt tính hút ẩm. Còn với cách cất giữ quần áo bằng cách gấp và xếp trong ngăn tủ bạn có thể bỏ vào mỗi góc của ngăn tủ 1 túi than hoạt tính.

Ngoài ra nếu không may tủ quần áo của gia đình bạn bị ẩm mốc hoặc máy hút bụi công nghiệp tại cần thơ dính những vết bẩn không thể làm sạch một cách dễ dàng, hãy gọi cho chúng tôi: Vệ sinh công nghiệp Vũ Gia

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn kết quả bất ngờ với dịch vụ vệ sinh uy tín, giúp bạn giải quyết một cách dễ dàng không chỉ với tủ quần áo mà bất kỳ khu vực nào trong căn nhà bạn



Bạn có thể tham khảo thêm: bán Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn nhà công nghiệp lớn , máy lau sàn nhà xưởng lớn , giá Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Đẩy bay mùi ẩm mốc trong tủ áo nhanh nhất