Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Máy lau sàn công nghiệp và những mẹo nhỏ dễ dàng đánh bay vết bẩn nhất



Lau sàn và những mẹo nhỏ dễ dàng đánh bay vết bẩn nhất

Sàn nhà là nơi tập trung nhiều chất bẩn nhất, các vết bẩn ở đây cũng đa dạng do nền nhà là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Chính vì vậy khi dọn vệ sinh nhà cửa, bạn sẽ mất nhiều thời gian vào giá máy hút bụi công suất lớn cái sàn nhà này để làm sạch.



Nếu sàn nhà chỉ có bụi bẩn và rác thải thì việc vệ sinh sẽ rất đơn giản, cũng không mất nhiều thời gian. Nhưng đối với các vết bẩn cứng đầu, bạn làm thế nào để làm sạch? Với một vài mẹo nhỏ dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn lau sạch sàn nhà nhanh chóng và hiệu quả.

Để làm sàn nhanh nhanh chóng và sạch bóng chỉ trong vòng vài phút, máy hút bụi công nghiệp khô ướt bạn cần phải tuân thủ theo các nguyên tắc sau:

Tiến hành lau vết bẩn trên nền nhà ngay khi phát hiện hoặc khi vết bẩn mới xuất hiện. Đừng để vết bẩn khô cứng vì vết bẩn càng lâu ngày càng khó làm sạch. Hơn nữa, có làm sạch thì bạn cũng mất nhiều thời gian và chi phí để mua chất tẩy rửa.

Trước khi dùng chất tẩy rửa để lau sàn nhà, bạn phải dùng nước sạch để làm ướt sàn. Sau khi loại bỏ được chất bẩn, bạn cũng cần phải lau rửa lại bằng nước sạch.

Đeo găng tay và bịt khẩu trang khi làm vệ sinh sàn nhà để bảo vệ da tay và sức khỏe vì có nhiều chất tẩy rất độc hại và có mùi hôi khó chịu, không tốt cho sức khỏe của bạn.

Mẹo làm bóng sàn gạch bông cũ bị mờ xỉn

Nếu sàn gạch bông nhà bạn đã cũ và bị mờ xỉn, bạn có thể giúp chúng mới hơn và sạch các vết bẩn bằng các bước dưới đây:

Bước 1: Trước tiên cần lau sơ qua sàn nhà bằng nước sạch và để khô.

Bước 2: Trộn hỗn hợp bột mì, bột gạo và dầu ăn với nhau.

Bước 3: Dùng một tấm vải bọc hỗn hợp vừa trộn vào rồi chà đi chà lại nhiều lần lên nền gạch cho bóng. Đợi một vài tiếng sau đó, dùng nước lau sàn lại một lần nữa để loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn còn sót lại, giúp sàn nhà tinh tươm hơn.

Tuy nhiên, mẹo nhỏ trên đây chỉ áp dụng với các loại gạch: gạch men, gạch đá, mặt đá hoa cương…

Mẹo tẩy vết ố, mốc, vết rỉ sét

Khi làm vệ sinh nhà ở, các chị em hay than thở về các vết ố, mốc và rỉ sét vì chúng rất khó làm sạch. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể làm chúng trở nên sáng như mới với một số mẹo sau:

+ Đối với vết ố do nước đọng lại lâu ngày: Bạn hãy đổ tro bếp lên vết bẩn. Sau đó đổ một ít nước lã vào và chà nhẹ cho tro đều ra. Tiếp theo hãy dùng bàn chải chà mạnh để vết ố biến mất.

+ Đối với vết ố nhẹ. Pha thêm một ít muối vào nước tẩy sàn. Sau đó máy hút bụi công nghiệp tại biên hòa dùng khăn mềm hoặc chổi chuyên dụng thấm đều chất tẩy sàn cho đều lên mặt gạch. Đợi 15 phút sau, lau lại sàn nhà bình thường, không cần mạnh tay.

+ Đối với gạch đá hoa: Sử dụng oxy già, sau đó dùng thuốc đánh bóng để đánh bay vết ố hay vết rỉ sét.



Bạn có thể tham khảo thêm: báo giá Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp , máy lau nhà xưởng công nghiệp , giá bán Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Máy lau sàn công nghiệp và những mẹo nhỏ dễ dàng đánh bay vết bẩn nhất