Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Chăn lông vũ ấm hơn 14 lần so với chăn bông



Chăn lông vũ ấm hơn 14 lần so với chăn bông

Chăn lông vũ ấm hơn 14 lần so với chăn bông. Những năm gần đây, chăn gối lông vũ rất được ưa chuộng vì nhẹ và ấm, bền, thoáng, giúp giấc ngủ thoải mái.

Đặc trưng của lông vũ là tạo được độ ấm cao cấp 14 lần so với chất liệu len, chính vì thế chăn ga gối lông vũ rất thích hợp để Máy hút bụi công nghiệp Teklife sử dụng vào mùa đông, đặc biệt là ở các tỉnh phía Bắc nước ta, giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả. Nhờ đặc trưng về cấu tạo, lông vũ còn có khả năng tạo sự thông thoáng, giảm độ ẩm và nóng bức từ cơ thể con người, từ đó mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.



Chăn gối lông vũ làm từ lông vịt, ngan, ngỗng không thấm nước, không hút ẩm nên bông ấm và nhẹ, khi bẩn có thể giặt khô, có thể sử dụng từ 10 - 15 năm. Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối lông vũ chính hãng được xử lý bằng công nghệ hiện đại, triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn và nấm mốc, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Theo nghiên cứu, một chiếc chăn lông vũ nhẹ hơn 3 lần và ấm hơn tới 14 lần so với chăn bông.

Các sản phẩm chăn lông vũ thường được trộn lẫn 2 loại lông nhung (down) và lông mình (feather) theo tỷ lệ nhất định. Lông nhung là Máy hút bụi công nghiệp VIPER lớp ở dưới lông mình, được tạo nên từ hàng nghìn sợi nhỏ, nhẹ, mịn mượt, toả ra từ một tâm điểm và không có ống lông nên khả năng đàn hồi đa chiều cao. Mỗi chiếc lông nhung có thể chiếm một thể tích không khí lớn giúp chúng giữ nhiệt tốt.

Lông mình có hình dạng vòm cong, tạo thành lớp phủ ngoài của loài thuỷ cầm. Lông mình gồm ống lông, thân lông và sợi lông, thường được sử dụng để đảm bảo ổn định độ cao vững của sản phẩm. Những chiếc chăn lông vũ có tỷ lệ lông nhung càng cao thì độ mềm mại càng lớn, độ bông xốp, độ ấm vượt trội và trọng lượng cũng tối ưu hơn.

Khi chọn mua, bạn có thể lưu ý, loại chăn nhồi 100% lông thân sờ không thấy mềm và cảm thấy được cọng lông thân, giá chỉ bằng 1/4 so với chăn lông vũ nhồi 100% lông nhung, nhưng vẫn có các đặc tính tốt của chăn lông vũ. Khi sờ vò chăn để kiểm tra, nếu thấy rít rít và lạo xạo là chăn rởm. Loại chăn nhồi kèm bông sờ vào thấy trơn tay. Phân biệt chăn lông vũ tự nhiên và hóa học bằng cách đốt sợi lông vũ lên, nếu lông tự nhiên sẽ có mùi khét, cháy thành tro. Còn lông nhân tạo thì vón cục như đốt nilon. Ngoài ra, cầm chăn nếu thấy lông vũ đâm qua vải nhiều thì nên chọn loại có lớp vải ngoài dày hơn để khỏi phiền toái khi dùng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm về ga gối, chăn lông vũ vô cùng đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, mẫu mã, tới chất liệu làm gối cũng như các phân khúc giá. Với gối lông vũ, phổ biến nhất là mức giá từ 500.000 đến 2.500.000 đồng tuỳ thương hiệu, thành phần tỷ lệ lông vũ. Với chăn lông vũ, giá cả giao động khá lớn từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Một số loại chăn lông vũ nhập khẩu từ Đan Mạch có giá từ 9 đến 15 triệu đồng; chăn xuất xứ từ Trung Quốc có giá rẻ hơn hẳn với mức khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng; chăn lông vũ của Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam có giá khá mềm chỉ khoảng 2 triệu đồng; một vài thương hiệu chăn lông vũ của Nhật Bản cũng có giá khoảng từ 1,5 đến 3,5 triệu đồng.

Trong quá trình dùng chăn lông vũ, bạn cần phủi, giũ định kỳ hoặc phơi phóng ở những nơi thoáng mát. Sản phẩm cần làm sạch bằng cách giặt khô sau 3-5 năm sử dụng. Khi không sử dụng, bạn nên cất giữ cẩn thận ở nơi khô thoáng; có thể dùng loại túi có vỏ bọc chuyên dụng của hãng để tránh ẩm mốc hay túi vải thoáng khí. Chăn, gối không nên để trong túi nilon để tránh bí hơi, có mùi và giảm độ đàn hồi.

Hàng ngày đi ngủ cần vỗ đập chăn để lông vũ lưu thông không khí và mềm xốp hơn. Nếu máy hút bụi công nghiệp 30 lít lông vũ bị xô dồn lại, hãy trải phẳng rồi dùng tay vỗ đẩy lông vũ đến chỗ bị dạt. Hết mùa nên cất giữ nơi khô thoáng (trong túi vải, hay túi thoáng khí). Không nên để trong túi nilon sẽ làm chăn lông vũ bí hơi, ẩm, có mùi và giảm độ đàn hồi. Khi lấy ra dùng cần giũ đập lại và phơi vài giờ để cho chăn gối phồng xốp, bay bớt mùi nặng.



Bạn có thể tham khảo thêm: bán Máy vệ sinh công nghiệp , máy lau sàn nhà công nghiệp lớn , máy lau sàn nhà xưởng lớn , giá Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Chăn lông vũ ấm hơn 14 lần so với chăn bông