Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Hãy học ngay 5 cách để nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng

Hãy học ngay 5 cách để nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng
Không gian ở của bạn không được rộng lắm, đồ đạc thì lại quá nhiều nhưng bạn không biết sắp xếp đồ đạc trong nhà sao cho hợp lý? Áp dụng 5 cách dưới đây, đảm bảo nhà bạn sẽ được bố trí siêu gọn gàng và máy chà sàn nhà xưởng khoa học!


1. Cuộn tròn quần áo, khăn, ga trải giường
Nếu bạn từng xem video mang nhiều quần áo trong một vali nhỏ, thì điều này hoàn toàn áp dụng được cho tủ quần áo đấy! Cuộn tròn mọi thứ làm từ vải để đặt trong tủ quần áo giúp làm đẹp và tạo không gian gọn gàng. Nó sẽ mở ra nhiều không gian mới hơn và báo giá máy chà sàn liên hợp là đặc biệt bạn có thể lấy bất cứ đồ gì mình cần mà không ảnh hưởng đến thứ khác, khiến chúng không bị xê dịch, lộn xộn.
2. Tạo thêm nhiều không gian mới
Nếu những không gian như gầm giường, bậc cầu thang… vẫn còn trống, bạn nên tận dụng chúng để để lưu trữ đồ dùng. Sự thông minh và khéo léo này giúp bạn có nhiều không gian để đồ hơn đấy!
3. Sử dụng hộp, giỏ trang trí
Để cất giữ những đồ dùng bạn không sử dụng hằng ngày, đồ linh tinh, hãy nhớ đến những chiếc hộp, chiếc giỏ đầy màu sắc. Bạn vừa cất giữ đồ đạc gọn gàng vừa giúp không gian nhà trông đẹp và lịch sự hơn.
4. Giày, dép phải treo lên
Hãy quên ngay chiếc tủ đựng giày dép bạn hằng ao ước đi nếu không gian nhà bạn không quá rộng rãi nhé! Trong một không gian hạn chế, bạn chỉ cần có một thanh treo giày dép trong tủ quần áo, dưới gần cầu thang hoặc chỗ nào hợp lý là được.
5. Kết hợp tối đa mục đích sử dụng trong một không gian nhỏ
Sẽ không thể có thêm không gian nếu máy quét rác sàn nhà công nghiệp bạn không khéo léo kết hợp những mục đích sử dụng với nhau. Một chiếc tủ bao bên ngoài chiếc tủ lạnh, hay một chiếc bàn là quần áo trên cánh tủ đều có thế thiết kế khéo léo, tạo thêm nhiều không gian mới và nhiều sự lựa chọn hơn.