Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Đừng vội vứt đi những gói hút ẩm mà bạn có được

Đừng vội vứt đi những gói hút ẩm mà bạn có được
Bài viết dưới đây sẽ liệt kê công dụng của gói hút ẩm tuyệt vời thế nào, khiến bạn phải cất giữ nó ngay lập tức.
Gói hút ẩm bạn thấy trong thực phẩm thường đóng vai trò hút độ ẩm, làm khô xung quanh, ngăn nước ngấm vào thức ăn. Chúng không chỉ có công dụng với thức ăn mà còn có những lợi ích khác đấy, cùng máy hút bụi công nghiệp khô ướt tìm hiểu nhé!


Làm khô điện thoại bị ướt
Bạn vô tình làm rơi điện thoại xuống nước và nó không hoạt động được nữa? Đừng vội vứt nó đi! Hãy cho máy hút bụi công nghiệp tại bình dương điện thoại vào trong một tô đựng đầy hạt hút ẩm và để qua đêm. Sáng dậy bật nó lên, bạn sẽ thấy sự kì diệu ngay.
Khử mùi ẩm
Một trong những công dụng của gói hút ẩm là hút mùi hiệu quả. Hãy để nó ở hốc tủ quẩn áo hay gần khăn tắm để thấy kết quả thú vị từ gói hút ẩm nhé!
Kéo dài tuổi thọ của dao cạo
Hơi ẩm là một trong những nguyên nhân làm dao cạo không còn được bén và giảm tuổi thọ. Sau khi sử dụng xong, bạn hãy cất nó vào một góc có chứa 4 – 5 gói ẩm.
Làm khô đồ trang điểm và túi du lịch
Bỏ vài gói ẩm vào trong túi trang điểm để nó trở nên khô thoáng khi bạn phải đi công tác xa.
Giúp giày khô ráo
Giày bít mũi thường xuất hiện những mùi khó chịu, hãy để túi ẩm vào bên trong để tránh được mùi hôi và làm giày khô ráo hơn.
Tống khứ mùi mốc của báo cũ
Sự ẩm ướt là nguyên nhân dẫn đến mùi mốc của báo. Bạn hãy cho một ít gói hút ẩm vào trong kệ sách nhà bạn để hơi ẩm không còn ảnh hưởng đến sách báo.
Lưu giữ các bó hoa khô
Sử dụng gói hút ẩm là một cách làm hoa khô hiệu quả. Những bó hoa được tặng, đôi khi bạn không nỡ vứt nó khi héo, hãy cho bông hoa vào chiếc túi bóng cùng vài túi hút ẩm. Điều này làm chậm quá trình phân hủy của hoa để bảo quản được lâu hơn.
Công dụng của gói hút ẩm quả là tuyệt vời so với suy nghĩ của bạn phải không nào? Hãy đến với máy hút bụi công nghiệp tại biên hòa thường xuyên để xem nhiều mẹo vặt hữu dụng nhé!