Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Việc giữ áo thun bền lâu và đẹp như mới sẽ không còn là điều quá khó

Việc giữ áo thun bền lâu và đẹp như mới sẽ không còn là điều quá khó
Áo thun là trang phục quen thuộc trong tủ quần áo của nhiều người bởi sự tiện lợi và thoải mái mà chúng mang lại. Tuy nhiên, Máy hút bụi công nghiệp Teklife không phải ai cũng biết cách giữ áo thun để luôn như mới. Chính vì vậy, hãy đọc bài viết dưới đây để xem làm cách nào giữ áo thun bền đẹp nhé!


Lúc mới mua áo thun về
Nếu áo thun bạn có đính hạt cườm hay in hình, bạn nên lộn áo trái, dùng bàn ủi ủi lại phía sau để Máy hút bụi công nghiệp VIPER tăng độ bền hình in và hạt trang trí. Đối với áo màu, bạn nên ngâm trong giấm hoặc muối khoảng 1 tiếng rồi xả sạch với nước lạnh. Cách làm này giúp hạn chế áo phai màu trong quá trình sử dụng.
Khi giặt áo
Nếu là áo thun trắng, bạn nên giặt riêng để tránh bị loang màu bởi các đồ khác. Tránh sử dụng chất tẩy rửa cao đối với áo thun màu, nó sẽ làm áo bạn bị phai màu đấy! Trong khi giặt, không nên vò hay vắt mạnh, làm áo bị giãn và biến dạng. Khi giặt xong, bạn chỉ cần bóp nhẹ áo cho ráo nước là được.
Phơi áo
Bạn nên phơi áo trên dây và lấy kẹp giữ lại. Không nên phơi bằng móc áo vì nó sẽ làm giãn cổ áo, xệ vai áo. Nên phơi trong bóng râm thay vì phơi ở nơi có nắng trực tiếp, giúp áo thun bạn được giữ màu tốt hơn.
Ủi áo
Nếu cần thiết phải ủi áo, bạn nên lót một lớp vải mỏng lên máy hút bụi công nghiệp 30 lít trên bề mặt áo để đề phòng ủi nóng quá làm phai màu hay cháy áo.