Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Việc bạn phải làm ít nhất 1 lần trong tuần

Việc bạn phải làm ít nhất 1 lần trong tuần
Có những việc bạn có thể để một tuần làm một lần cũng có máy lau sàn công nghiệp ở bình dương những việc bạn phải làm ít nhất 1 lần trong tuần để giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm tho.
Vì vậy, bạn không cần quá siêng năng, nhưng cũng không nên lười nhát khi làm các công việc này nhé.
Quần áo
Có nhiều người có thói quen giặt áo hàng ngày. Nhưng điều này không lợi ích chút nào vì Máy hút bụi công nghiệp 80 lít gây ra lãng phí thời gian, công sức và điện nước nữa.
Tốt nhất bạn nên gom quần áo dơ lại, để ở giỏ khô ráo và thanh lý chúng vào ngày cuối tuần.
Nếu bạn không có nhiều quần áo lắm để thay đổi hay bạn ngại sẽ quá mệt vì lượng quần áo trong một tuần của gia đình quá nhiều, hãy chia chúng ra làm hai lần trong tuần, và chỉ vậy thôi nhé.
Thiết bị nhà bếp
Bạn có thể rửa chén hàng ngày nhưng hãy nhớ lau dọn tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp từ, lò vi sóng hàng tuần. Nhiều người đã quên mất điều này đấy.
Các vết bẩn và dầu mỡ càng để lâu sẽ càng khó tẩy rửa, thậm chí trở nên cứng đầu đến bực mình. Nhưng bạn cũng không thể có thời gian để ngày nào cũng lau dọn chúng. Vì vậy, hãy lên lịch mỗi lần một tuần lấy lại vẻ trắng sáng sạch sẽ cho các đồ dùng này.
Đồ nội thất dễ bám bụi
Bụi xuất hiện trong không trung hàng ngày và chúng bám trên tất cả mọi thứ, bạn khó có thể nhận ra điều này cho đến khi thời gian trôi qua khá lâu và các lớp ghét bẩn xuất hiện trên đồ nội thất nhà bạn. Đừng đợi đến khi các ghét bẩn xấu xí xuất hiện, mỗi tuần một lần bạn hãy dùng vải mềm để lau chùi bề mặt các đồ nội thất trong nhà mình như đầu tủ, kệ gỗ…
Thảm trải sàn
Thảm trải sàn sẽ cần bạn dọn dẹp ngay nếu thức ăn hay vật bẩn vương vãi trên chúng. Nhưng trong trường hợp bình thường chúng trông có vẻ vẫn rất sạch sẽ dù đã qua một tuần. Nhưng hãy mặc kệ vẻ ngoài của chúng, bạn hãy cứ lên lịch làm sạch thảm 1 lần trong tuần để lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ và ngăn ngừa chúng bốc mùi.
Ga giường, áo gối
Ga giường, áo gối không phải là thứ bạn nên giặt hàng ngày, nhưng nên làm điều đó hàng tuần. Khi bạn ngủ, cơ thể của bạn bài tiết mồ hôi và da của bạn bong tróc, tất cả đều bám lên gối, ga giường và chăn mền của bạn.
Giặt sạch sẽ chúng hàng tuần là cách để bạn có được giấc ngủ ngon và bảo vệ cho sức khỏe của mình khỏe mạnh.
Bồn cầu
Hãy vệ sinh thật kỹ cho bồn cầu của bạn ít nhất mỗi tuần một lần, cả bên trong và bên ngoài, đánh bay tất cả các mảng bám ố vàng nhé.
Một bồn cầu thơm tho sẽ mang đến cho bạn sự dễ chịu không hề nhỏ đấy.
Sân thượng
Ở nhà phố, sân thượng trở thành một phần trong kiến trúc. Nhưng đây thường không phải không gian sinh hoạt mà là nước rửa tay sát khuẩn nhanh nơi để bạn phơi đồ hoặc trồng vài cây cảnh nhỏ. Bởi vì thế nên chuyện lau dọn khu vực này thường đếm bằng ngón tay trong năm. Đừng để sân thượng trở nên khó làm sạch với các lớp rong rêu đóng ở kẽ tường. Hãy dành chút thời gian cuối tuần để làm sạch cho chúng thường xuyên nhé.
Việc bạn phải làm ít nhất 1 lần trong tuần
Ngoài sản phẩm Việc bạn phải làm ít nhất 1 lần trong tuần mà các bạn đang xem, mời các bạn tham khảo thêm các sản phẩm khác tại danh mục tổng quát giá bán Máy vệ sinh công nghiệp hay bạn chỉ đang quan tâm tới dòng sản phẩm Máy chà sàn công nghiệp, vậy xin mời tham khảo khảo tại đây: bảng giá Máy chà sàn đơn
Xin cảm ơn!