Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

Hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp không khó tìm

 Hút bụi thảm không khó như mọi người nghĩ

Máy hút bụi thảm là thiết bị giúp người dùng vệ sinh thảm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thiết bị này được tích hợp nhiều tính năng như hút nước, hút bụi khô, giặt ghế sofa, hút bụi thảm văn phòng… Giúp các đơn vị tiết kiệm được thời gian và máy chà sàn liên hợp nhà xưởngchi phí nhân công đáng kể.


Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi thảm văn phòng

Thảm đóng vai trò khá quan trọng trong kiến trúc và nội thất của gia đình hay văn phòng làm việc. Chính vì vậy, mua bán máy vệ sinh công nghiệp để thảm luôn được sạch sẽ bạn cần đầu tư một chiếc máy hút bụi thảm. Bởi thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cụ thể như:

Loại máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Thân máy có khả năng chống va đập mạnh, chống thấm nước và chống gỉ hiệu quả. Vì vậy, tuổi thọ của máy thường dài lâu, ít bị hư hỏng dù hoạt động liên tục.

Máy hút bụi thảm được thiết kế hệ thống bánh xe đa chiều bên dưới thùng chứa, có tay đẩy chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí làm vệ sinh khác nhau. Dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Mức công suất làm việc của máy hút bụi chuyên dùng cho thảm thường có công suất từ 1800W – 3600W cùng với dung tích thùng chứa lớn mang tới hiệu quả làm sạch cao, những tấm thảm trải sàn sẽ được làm sạch nhanh chóng mặc cho thảm có dày và nặng cũng không bị xù hay xước thảm.

Dây dẫn điện có chiều dài từ 7 – 10m giúp cho người dùng có thể di chuyển thực hiện công việc nhiều nơi mà không cần phải dừng lại để đổi ổ cắm điện nhiều lần.

Top 3 dòng máy hút bụi giặt thảm tốt nhất hiện nay

Life Clean

Máy hút bụi thảm Life Clean LC602J là dòng máy được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Đây là thiết bị máy hút bụi của hãng Life Clean – một trong những hãng nổi tiếng đi đầu sản xuất máy hút bụi công nghiệp. Dòng máy này có đầy đủ các phụ kiện hút thảm, giặt ghế sofa đi kèm nên bạn không cần phải tốn chi phí để mua thêm.

Thông số kỹ thuật

Công suất: 2400 W/2 motor

Chức năng:Phun và Hút

Lưu lượng khí:106 L/s

Lực hút chân không: 250mbar

Dung tích chứa:Thùng hút bụi 60 lít & thùng phun hóa chất 20 lít

Chất liệu thùng chứa:Nhựa

Kích thước:59x52x99,5cm

Dây điện:8m

Trọng lượng: 30Kg

Super Clean

Máy phun hút giặt thảm Super Clean LC-802SC giúp cho công việc giặt thảm, ghế sofa thường rất khó vệ sinh lại trở nên cách dễ dàng và cực kỳ nhanh so với các phương pháp giặt thảm truyền thống. Thiết bị vừa có thể hút bụi, hút nước và phun nước, giúp giặt sạch bụi bẩn trên thảm, ghế sofa…

Thông số kỹ thuật

Công suất: 2400W

Dung tích thùng chứa: 80 lít

Lưu lượng khí: 106L/S

Đường kính thùng chứa: φ345mm

Chiều dài dây điện: 7m

Khối lượng máy: 25kg

Camry

Máy hút bụi thảm Camry BF-660 được hoạt động trên cơ chế là sau khi dùng hóa chất tẩy rửa riêng cho thảm bằng chức năng phun của máy. Thì chúng ta sẽ dùng đầu hút đặc biệt đi kèm thiết bị để hút sạch các hóa chất và bụi bẩn.

Thông số kỹ thuật

Lưu lượng khí: 176 lít/giây

Áp lực nước: 250 mbar

Bơm phun hóa chất: 6 bar

Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz

Kích thước: 70cm x 54cm x 99cm

Trọng lượng sản phẩm: 32,4kg

Lợi ích khi sử dụng máy giặt thảm phun hút

Máy hút bụi thảm hiện nay được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng làm việc, khách sạn, gia đình, trung tâm thương mại… Bởi nó mang lại nhiều lợi ích cụ thể dưới đây:

Làm sạch hiệu quả bụi bẩn bám trên các bề mặt thảm, ghế sofa, ghế văn phòng, nệm…

Rác vụn, cát hay bụi và nước thải đều sẽ được vệ sinh sạch sẽ và nhanh chóng.

Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức so với các phương pháp vệ sinh truyền thống.

Tiết kiệm được các khoản chi phí thuê nhân công và máy vệ sinh công nghiệp tphcm chi phí thuê dịch vụ vệ sinh định kỳ.

Thùng chứa chất bẩn có dung tích lớn, bạn không cần phải đổ chất bẩn quá nhiều lần.

Hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp không khó tìm

Ngoài sản phẩm Hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp không khó tìm mà các bạn đang xem, mời các bạn tham khảo thêm các sản phẩm khác tại danh mục tổng quát bảng giá Máy vệ sinh công nghiệp hay bạn chỉ đang quan tâm tới dòng sản phẩm Máy chà sàn công nghiệp, vậy xin mời tham khảo khảo tại đây: giá máy chà sàn đơn

Xin cảm ơn!