Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Máy hút bụi cho máy CNC

Hãng Blastrac Model BDC-3140LPP
Điện áp 3 pha 400V - Công suất 4000W
Bảo hành12 tháng
BDC-3140LPP là hệ thống thu gom bụi hạng nặng được trang bị hệ thống làm sạch bộ lọc xung tự động, sản phẩm được dùng làm máy hút bụi cho máy CNC. Blastrac BDC-3140LPP được thiết kế để hoạt động liên tục 24/24 không bị gián đoạn trong các công việc khó khăn nhất.
Blastrac BDC-3140LPP được trang bị hệ thống đóng bao Longopac, dễ dàng lắp và xử lý. Nhờ hệ thống này, các nhà khai thác không còn tiếp xúc với bụi trong vùng lân cận trực tiếp của họ.
Hệ thống thu gom bụi Blastrac BDC-3140LPP được trang bị tiêu chuẩn với bộ lọc bụi loại M hoặc bộ lọc lớp H tùy chọn và nó rất linh hoạt cho bạn tùy chọn loại nào bạn muốn.
Để có một công việc an toàn, không bụi và hoàn toàn sạch sẽ, Blastrac đã thiết kế đầy đủ các vật tư tiêu hao và các vật phẩm tùy chọn để có được kết quả tốt nhất có thể từ bộ thu bụi của bạn.
Thân thiện với người dùng: Dễ dàng cơ động di chuyển và vận chuyển do các bánh xe mạnh mẽ với hệ thống phanh. Thiết kế thân thiện với người dùng, chỉ cần kết nối vòi với bộ thu bụi và bạn đã sẵn sàng để đi.



Môi trường làm việc an toàn: Mỗi máy Blastrac nên được kết nối với bộ thu bụi công nghiệp Blastrac. Điều này có nghĩa là bạn có thể làm việc không bụi, tạo môi trường làm việc an toàn.
Hiệu quả cao:Phạm vi thu gom bụi trung bình của chúng tôi đặc biệt được tạo ra để kết nối với các máy chuẩn bị bề mặt trung bình của chúng tôi. Công suất hút cao, tùy chọn bộ lọc và công suất thùng / túi bụi lớn của các bộ thu bụi này đảm bảo rằng tất cả bụi được thu gom an toàn.
Làm việc liên tục 24/24: Thời gian chết hạn chế là điều cần thiết cho bất kỳ công việc thành công. Do các thiết kế đặc biệt, hệ thống thu gom bụi trung bình của chúng tôi cho phép bạn thay đổi thùng / túi bụi nhanh chóng trong thời gian ngừng hoạt động hạn chế.
Đa dạng kích thước: Tùy thuộc vào loại dự án bạn đang làm việc, bạn muốn sử dụng một bộ thu bụi có hiệu quả nhất về chi phí trong dài hạn. Hãy hỏi chúng tôi để được tư vấn!
Công nghệ xanh: Người thu gom bụi của chúng tôi, giống như bất kỳ máy Blastrac nào khác, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào khác.
Bảng thông số kỹ thuật máy hút bụi cho máy CNC thương hiệu Blastrac Model BDC-3140LPP
dustcollector 516 M³/H | 294 HPA | 1 powerful motor
weight 200 kg
dimensions 600 mm | 1.200 mm | 1.600 mm
filters 3 cartridge filters | Automatic pulse cleaning system
power 4 kW | 400 V | 50 Hz | 12 A
4 kW | 440 V | 60 Hz | 12 A
diameterhose Ø51 mm | Ø76 mm
bigbag Endless bagging system | Adjustable capacity up to 25 kg
surface Medium to large size Grinders, Scarifiers and Shot blasters
Ngày nay khi mà máy CNC đã và đang được ứng dụng rỗng rãi trong cuộc sống nên nó đã chở thành một phần tất yếu của các xưởng sản xuất thi công, nó đã ứng ụng trong ngành sản xuất công nghiệp nặng như ngành khuôn đúc cơ khí cho đến các sản phẩm dân dụng như khắc tiện gỗ. Dù ứng dụng trong ngành nào thì nó cũng phát sinh bụi bẩn trong quá trình làm việc của máy CNC.
Tùy vào loại vật liệu cũng như môi trường hay xưởng sản xuất của máy CNC mà nó phát sinh ra loại bụi nào, có là khi chỉ là bụi mịn nhỏ và khô nếu máy CNC làm việc trong xưởng gỗ, còn nếu là máy CNC làm trong xưởng cơ khí sắt chế tạo nó sẽ tạo ra bụi nặng, những hạt kim loại và có khi kèm theo cả nước và hóa chất.
Vì vậy khi bạn chọn mua máy hút bụi cho máy CNC nên lưu ý hai yếu tố chúng tôi nêu ra ở trên, mỗi máy hút bụi cho máy CNC đều có tính năng riêng biệt để áp dụng cho từng ngành sản xuất đặc thù riêng của tùng loại máy CNC.
May hut bụi cho may CNC
Máy hút bụi công nghiệp tích hợp cho máy CNC.
Hầu hết các xưởng sản xuất dùng máy CNC đều hoạt động liên tục thế nên chúng cần những máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng có khả năng hoạt động liên tục 24/24 để đảm bảo quá trình hoạt động liên tục của xưởng sản xuất cũng như của máy CNC. Nên vậy tất cả các máy hút bụi cho máy CNC đều là máy hút bụi công nghiệp 3 pha có công suất ít nhất từ 2000W trở lên. Hoặc chi ít nhất máy hút bụi cho máy CNC này cũng phải có 3 động cơ motor hoạt động riêng biệt và luân phiên nhau, chỉ có thể luân phiên với 3 motor với 3 công tắc thì mới đủ khả năng duy trì tuổi thọ, đó là giải pháp tiết kiệm nhất cho bạn, nhưng nó sẽ rất mất công cho bạn phải chủ ý tắt bật thay đổi luân phiên động cơ nếu không sẽ bị quá tải làm hư hại motor. Chúng tôi thiết nghĩ máy hút bụi công nghiệp 2 motor cũng không đủ khả năng làm việc liên tục 24/24 cho bạn.
May hut bui cho may CNC de thao rap
Máy hút bụi cho máy CNC được thiết kế chắc chắn dễ ràng tháo ráp và di chuyển.
Công ty Hành Tinh Xanh - Blueplanet là công ty nhập khẩu và phân phối chính hãng những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cho nhà máy nói riêng và thương hiệu Blastrac nói chung, mọi sản phẩm của Blastrac do Blueplanet bán ra đều được bảo hành đẩy đủ chính hãng. Hãy liên hệ trực tiếp để nhận báo giá máy hút bụi công nghiệp cho máy CNC của chúng tôi.

Video sản phẩm Máy hút bụi cho máy CNC


Máy hút bụi cho máy CNC

Xin cảm ơn!