Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Máy hút bụi công nghiệp 2 motor

Hãng Viper Model LSU275
Điện áp 220-240 - Công suất 2000
Bảo hành12 tháng
Viper được biết đến là một thương hiệu Mỹ với những sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp chất lượng với độ bền cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện. Công ty Hành Tinh Xanh - Blueplanet là nhà nhập khẩu chính hãng máy hút bụi công nghiệp Viper, mọi sản phẩm do Blueplanet bán ra đều được bảo hành chính hãng.
Một trong những máy hút bụi công nghiệp 2 motor mà nhiều người đang quan tâm hàng đầu là Viper LSU275. Hầu hết các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng của Viper với series LSU đều là máy hút bụi công nghiệp 2 motor. Đặc biêt rằng 2 motor được thiết kế với 2 công tắc tách biệt tương ứng giúp người dùng lựa chọn công suất phù hợp với công việc nhằm kéo dài độ bền của máy, hơn thế nữa là khả năng tiệt kiệm điện.
May hut bui cong nghiep 2 motor
Máy hút bụi công nghiệp 2 motor có 2 công công tắc cho từng motor để tiết kiện điện và tăng tuổi thọ của máy.

Viper LSU 275 là dòng máy hút bụi công nghiệp khô và ướt dùng để hút các bụi bẩn công nghiệp, công suất máy hút bụi cực khỏe lên tới 2000w cho 2 motor. Để tăng tính hiệu quả của hút bụi công nghiệp, Viper LSU275 được thiết kế những đầu hút bụi chuyên nghiệp, có khả năng tăng lực hút với những khẻ hẹp nhỏ khó hút nhất.
may hut bui cong nghiep 2 motor
Đầu hút bụi đặc biết tăng công suất hút của máy hút bụi công nghiệp 2 motor.
Viper LSU 275 loại máy hút bụi công nghiệp 2 motor được sử dụng loại thùng chứa bụi với dung tích thùng chứa rác là 75 lít, loại kích thước thùng chứa này gần tương đương với máy hút bụi công nghiệp 80 lít, máy hút bụi Viper LSU 275 sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà xưởng. Hầu hết các công ty đều dùng Viper LSU 275 làm máy hút bụi công nghiệp cho nhà máy của mình.
Viper LSU 275 2 motor được thiết kế có thể dùng 2 loại thùng chứa rác được làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa đỏ. Cả hai loại thùng chứa này đều có khả năng chịu lực tốt, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt của rác thoải nên rất bền. Dây điện dài 8m cho bạn thoải mái di chuyển.
Bảng thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp 2 motor Viper Series LSU 275:
Bang thong so ky thuat may hut bui cong nghiep 2 motor\
Máy hút bụi công nghiệp 2 motor

Xin cảm ơn!