Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Vệ sinh và khử trùng nhà tắm thường xuyên



Vệ sinh và khử trùng nhà tắm thường xuyên

Các Điểm Cần Lưu Ý

Xịt khử mùi, chất ammoniac có thể dùng để loại bỏ vết bẩn bám trên tường, nhưng hãy luôn nhớ thử sản phẩm trên một phạm vi hẹp trước và phải đeo găng tay cao su.

Quét hoặc hút bụi sàn nhà tắm trước khi lau.

Chất tẩy, giấm trắng và chanh có thể giúp loại bỏ các vết bẩn trong bồn cầu, tuy nhiên Máy hút bụi công nghiệp VIPER bạn cũng nên thử một ít trước để kiểm tra xem nó có làm hỏng bề mặt hay không.

Nếu phòng tắm nhà bạn cần được dọn vệ sinh, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa hữu hiệu như Kem tẩy rửa đa năng Cif để giúp vệ sinh sạch sẽ và tiết kiệm thời gian. Bạn hãy nhớ luôn đeo găng tay cao su và làm theo hướng dẫn ghi trên nhãn mác.

Đôi khi nếu chỉ làm sạch nhà tắm theo cách thông thường có thể không đủ mạnh để tẩy hết các chất bẩn, vì thế bạn cần phải vệ sinh kĩ hơn. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn các mẹo lau dọn nhà vệ sinh và cách lau dọn nhà tắm, các thiết bị tronh nhà tắm.

Lưu ý: trước khi áp dụng bất kì phương pháp làm sạch nhà vệ sinh nào, bạn nên máy hút bụi công nghiệp 30 lít thử nghiệm trên một khoảng nhỏ trước và nhớ đeo găng tay cao su để bảo vệ tay bạn. Nếu bạn kết hợp các cách này với một sản phẩm làm sạch nhà vệ sinh và sản phẩm làm sạch phòng tắm thì nhớ đọc kĩ và làm theo các hướng dẫn sử dụng.

Cách Làm Sạch Nhà Tắm: Các Sản Phẩm Làm Sạch Phòng Tắm

Để việc vệ sinh nhà tắm trở nên dễ dàng, đã có các sản phẩm chuyên dụng hữu ích, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng phần như tẩy rửa bồn tắm, bồn rửa mặt, sàn nhà. Ngoài ra còn có tính năng khử trùng và loại bỏ vi khuẩn, thêm vào đó còn giúp bảo vệ bề mặt và dễ dàng sử dụng. Đừng quên đeo găng tay cao su trước khi dùng bất kì sản phẩm nào và làm theo các bước hướng dẫn sử dụng trên bao bì.

Cách Làm Sạch Nhà Vệ Sinh Với Các Sản Phẩm Tự Nhiên: Giấm và Muối Nở

Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh nhà tắm với các sản phẩm luôn có sẵn trong nhà. Ví dụ, giấm và muối nở là hai sản phẩm hữu hiệu trong việc tẩy rửa và khử trùng. Bạn hãy đọc kĩ các mẹo dưới đây để áp dụng với mỗi loại bề mặt khác nhau. Hãy luôn nhớ làm thử trước trên một diện tích nhỏ và đừng quên đeo găng để bảo vệ đôi tay bạn nhé!

Chuẩn bị một dung dịch gồm giấm hoà với muối nở

Dùng khăn sạch, thấm dung dịch đó và lau lên mặt phẳng cần lau

Để khoảng vài phút để nó phát huy tác dụng

Lau sạch lại với nước và thấm bằng khăn khô

Lưu ý: Với các bề mặt bằng kính, bạn có thể để khô tự nhiên mà không cần lau lại với nước.

Cách Lau Dọn Nhà Tắm: Sàn Nhà

Chuẩn bị một hỗn hợp gồm nửa lít nước và hai thìa ammoniac

Thấm ướt khăn trong hỗn hợp này và lau sàn

Đối với các khe nhỏ, bạn có thể dùng bàn chải cũ và nhúng vào hỗn hợp này

Lau sạch lại với nước

Mẹo nhỏ: Sau khi tắm, bạn nên mở cửa sổ để thoáng khí, tránh hơi ẩm và nấm mốc tích tụ lại trên sàn nhà.

Cách Vệ Sinh Bồn Tắm:

Xối nước nóng lên thành bồn tắm để loại hết chất nhờn từ xà phòng và tóc (việc này rất quan trọng để tránh tóc làm tắc ống xả nước)

Đổ chất tẩy rửa nhà tắm lên thành bồn và để trong một vài phút – nên sử dụng loại sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo.

Rửa lại với nước

Mẹo hữu ích: bạn có thể làm sạch miệng cống với muối nở để loại bỏ chất bẩn.

Cách Vệ Sinh Sàn Nhà Tắm: Các Sản Phẩm Làm Sạch Nhà Vệ Sinh

Để lau sạch sàn nhà tắm, bạn có thể dùng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nhiệm vụ này, như chất tẩy chẳng hạn. Bạn chỉ cần hoà chất tẩy với nước và làm theo hướng dẫn trên vỏ hộp, thế là bạn được một hỗn hợp có mùi thơm với hiệu quả tuyệt vời từ một sản phẩm chuyên dụng như Vim.

Nếu bạn muốn dùng các sản phẩm có sẵn ở nhà, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Đầu tiên, bạn cần quét nhà hoặc hút bụi để làm sạch bụi bẩn trên sàn.

Hoà tan ba thìa baking soda với hai lít nước nóng.

Hoà thêm nửa cốc giấm trắng

Thêm một thìa nhỏ tinh dầu gỗ thông

Lau sàn với khăn sạch bằng hỗn hợp này

Nếu các kẽ hở ở tường bị bẩn, bạn có thể dùng bàn chải cũ để chà sạch chỗ bẩn

Lau sạch với khăn khô

Cách Giặt Sạch Rèm Phòng Tắm:

Đổ nước nóng vào bồn tắm và hoà xà phòng (không quá đầy, chỉ cần đủ để giặt rèm nhà tắm).

Đổ một nửa cốc muối nở để loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc.

Ngâm rèm trong bồn tắm

Ngâm trong năm phút

Dùng bàn chải mềm chà sạch các vết bẩn

Giặt lại với nước sạch

Phơi khô tự nhiên ở nơi thoáng gió

Mẹo Lau Dọn Nhà Vệ Sinh: Cách Làm Sạch Bồn Cầu

Một mẹo hữu ích để tiêu diệt các chất bẩn tích tụ trong bồn cầu là sử dụng giấm trắng. Giấm có chứa chất acid nhẹ có tác dụng khử vi khuẩn, vi trùng và màng bám. Sau khi thử trên một diện tích nhỏ, bạn có thể đổ một cốc giấm trắng vào trong bồn cầu và để qua đêm. Sau đó, dùng chổi toilet cọ sạch màng bám rồi xả nước.

Một nguyên liệu nữa cũng có tác dụng tương tự như giấm trắng là chanh, nó có thể khử sạch chất bẩn với chất acid. Với một lượng nhỏ không gây hại, bạn có thể đổ một cốc nước cốt chanh vào trong bồn cầu và ngâm trong nửa tiếng. Sau đó, chà sạch lớp cáu bẩn với chổi cọ toilet rồi xối nước. Hãy luôn nhớ đeo găng tay cao su khi vệ sinh toilet để bảo vệ đôi tay của bạn.

Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh nhà tắm thì các mẹo nhỏ này sẽ rất hữu ích và giúp nhà tắm của bạn trở nên sáng bóng và sạch sẽ. Cách tốt nhất là máy hút bụi công nghiệp 30lbạn nên vệ sinh thường xuyên để bụi bẩn không đọng lại. Không biết cách vệ sinh nhà tắm sẽ không còn là lí do khiến phòng tắm của bạn không được lau dọn nữa!



Bạn có thể tham khảo thêm: Máy vệ sinh công nghiệp hiện đại , báo giá máy lau sàn công nghiệp , giá máy lau sàn công nghiệp , Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Vệ sinh và khử trùng nhà tắm thường xuyên